Thông tin sản phẩm

Đặc tính sản phẩm:

Đùi gà 1/4 hay còn gọi là đùi gà góc tư, là phần đùi được chặt từ khuỷu chân gà và 1 phần thân của con gà. Nhiều khách hàng thường nhẫm lẫn đùi góc tư và tỏi gà. Để phân biệt quý khách có thể nhìn ảnh minh họa

- Những con gà được nuôi để lấy thành phẩm được nuôi trong một môi trường vệ sinh, kiểm dịch theo quý, lựa chọn những con khỏe mạnh để giết thịt và loại bỏ những con yếu, ốm, không đảm bảo về chất lượng.

Nguồn dinh dưỡng đùi gà góc tư đem lại: Những chiếc đùi gà góc tư được chọn yêu cầu phải tươi ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, được cục thú y chứng nhận. Vì vậy người dùng, người mua hàng sẽ không phải lo lắng khi chọn mua đùi gà góc tư của XANH market. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, an toàn, nguồn dinh dưỡng dồi dào, tươi ngon.

Giá cả cạnh tranh: Thị trường phân phối đùi gà góc tư luôn luôn cạnh tranh vì vậy chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng mức giá cả hợp lý nhất và cam đoan rẻ so với thị trường cùng ngành mà chất lượng đùi gà góc tư chúng tôi cung cấp không hề thua kém những mặt hàng tương tự.

Cách Làm Món Gà Ram Ai Cũng Ghiền - A TUẤN KHANGPhi Phi Quán - Cơm Gà Xối Mỡ Quận 6 Hồ Chí Minh

Cơm Gà Xối Mỡ A Đù | Cơm Gà Xối Mỡ Quận 2

Cách Làm Món Gà nướng kiểu Thái (Gai Yang) của My Kitchies - CookpadTop 5 cách ướp gà nướng thơm ngon, vàng óng cả nhà thích ăn