Chính sách bảo mật

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những ưu tiên nhằm tạo điều kiện mua hàng trực tuyến tốt nhất cho bạn tại XANH market. Vì thế XANH market cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin cá nhân” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo về quyền lợi của khách hàng:

1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Để trải nghiệm dịch vụ và mua sắm tại website của XANH market, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân như: Họ tên, Số điện thoại, Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Địa chỉ, Email, …. Tất cả các thông tin bạn cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin khai báo của bạn. XANH market chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mãi của XANH market.

Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:

- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website XANHmarket.vn
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống và ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với XANH market để có thể giải quyết phù hợp.

2. CHÚNG TÔI SỬ DỤNG THÔNG TIN CỦA BẠN VÀO VIỆC GÌ

Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn của mình. Khi bạn đăng ký tại XANH market, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

- Hỗ trợ bạn khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mãi.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và
XANH market.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
Liên lạc và giải quyết các phát sinh với khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại
XANH market.
XANH market có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của XANH market.

4. CÁCH THỨC ĐỂ BẠN TIẾP CẬN VÀ ĐIỀU CHỈNH DỮ LIỆU CỦA MÌNH

Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu Soibien.vn thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến XANH market. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

5. CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Tại XANH market, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
Chúng tôi hiểu hoàn toàn rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi coi sự tin cậy của bạn có giá trị cao nhất. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã dự định.
Chúng tôi không cung cấp thông tin cho các bên thứ ba mà không có sự hiểu biết của bạn. 
Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu khách hàng, Soibien.vn sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của khách hàng bao gồm: hóa đơn, chứng từ v.v sẽ được bảo mật tuyệt đối.

6. ĐƠN VỊ THU THẬP, QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA XANH market

CÔNG TY TNHH HAZA

Địa chỉ văn phòng: Tầng 8, Tòa nhà CT5-ĐN5 Khu ĐT Mỹ Đình Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0345.088.88

Email: hotro@xanhmarket.vn