DẤM GẠO CHAI - 500ML


Dấm gạo Hùng Thắng được lên men từ gạo, sản xuất trên dây chuyền công nghệ lên men tự nhiên được thanh trùng ở áp suất và thiệt độ cao 1100C hay còn là công nghệ thanh trùng cao áp. Vì vậy, sản phẩm dấm gạo Hùng Thắng luôn đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và vẫn giữ được hương thơm đặc trưng của dấm lên mèm từ gạo.

Thành phần: gạo và nước tinh lọc

Thể tích: 500ml

Loại chai: Pet

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng để chế biến các món trộn salad, pha nước chấm...

- Để nơi khô ráo, tránh nắng, tránh nhiệt độ cao...

- Đậy kín và bảo quan ở nhiệt độ  200C- 250C sau khi mở nắp

Một số cách sử dụng giấm trắng trong nhà bếp là:

  • Dưa chua: Khi kết hợp với gia vị và nước, giấm trắng là dung môi tuyệt vời để chế biến một loạt các món dưa chua nhanh với nguyên liệu từ rau, trái cây và trứng.
  • Salad: Một vài giọt giấm trắng có thể làm dậy lên hương vị đặc trưng của một số loại salad truyền thống. Bạn hãy bắt đầu với một lượng nhỏ và tiến hành kiểm tra hương vị trước khi thêm nhiều hơn – nếu bạn quá tay cho nhiều quá, thì món ăn cũng rất dễ bị hỏng.
  • Nước xốt: Giấm trắng làm tăng thêm hương vị cho món nước sốt. Ngoài ra, axit trong giấm cũng có chức năng như một chất làm mềm cho thịt, hải sản và rau quả, vì vậy có thể cho vào quá trình ướp gia vị trước khi chế biến món ăn.
  • Nướng: Giấm trắng có thể được sử dụng cùng với baking soda như một tác nhân lên men cho các món ăn nướng. Giấm có tính axit sẽ phản ứng với baking soda có tính kiềm và giải phóng khí carbon dioxide giúp món nướng có hương vị ngon hơn.
  • Phô mai: Một số loại phô mai có thể được chế biến từ sữa và giấm trắng. Khi được thêm vào sữa, giấm có tính axit làm thay đổi protein sữa, cho phép sữa đông lại và váng sữa tách ra. Kết quả là chế biến ra một loại phô mai nhẹ, mềm và thơm ngon.

Phân Biệt 5 Loại Giấm Thường Dùng Trong Nấu Ăn Mà Bạn Nên Biết | Cooky.vnKhông chỉ thêm chua, giấm còn có vô số công dụng đắt giá trong nấu nướng mà  bạn nên biếtMẹo vặt nấu ăn - Các công dụng của giấm