LÁ CHANH VIETGAP


Nguồn gốc - quy trình và tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn VietGap - truy xuất nguồn gốc và an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Sử dụng: Rau thơm - gia vị thêm vào các món ăn.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh từ 3-9°C. Chú ý để ráo nước trước khi cho vào tủ lạnh.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Lá chanh có màu xanh chứa nhiều tinh dầu, lá có hình trứng dài và có mùi hương nồng, mạnh hơn nhiều loại chanh khác. Chính vì vậy mà lá chanh tạo nên một mùi vị rất đặc trưng và khó quên dù chỉ với một lượng rất nhỏ. Là chanh là nguyên liệu không thể thiếu của rất nhiều món ăn góp phần tạo nên linh hồn của món ăn cũng như mang đến những giá trị dinh dưỡng cụ thể cho món ăn đó. Chính vì vậy mà lá chanh tạo nên một mùi vị rất đặc trưng và khó quên dù chỉ với một lượng rất nhỏ.

Lá chanh XANHmarket biển cung cấp được trồng nhiều trong các nhà kính, trang trại vì không thể chịu được thời tiết giá rét. Có rất nhiều từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Trong lá chanh có chứa những thành phần chính như: Linalool, dầu limonene, synephrine, axit citric, canxi, sắt, photpho và các flavonoid bao gồm: hesperidin, poncirin, naringin và rhoifolin ngoài ra còn là loại thực phẩm cung caaps hàng loạt các vitamin thiết yếu như A, B1, C.. có tác dụng điều trị nhiều loại bệnh như chữa cảm, ho, sốt .. giảm viêm tiêu sưng mụn nhọt..

Lá Chanh - Thực Phẩm Tấn Tài