Nha đam (hay lô hội) là một loại thực vật được sử dụng phổ biến ở nhiều nước vì nó cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và có chứa nhiều thành phần có thể dùng để điều chế thuốc. Đặc biệt, dưỡng chất trong cây nha đam rất tốt cho da.

Lá nha đam có ba lớp, trong đó lớp thịt gọi là gel nha đam – lớp gel được cho là phần chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất của cây. Hiện nay, gel nha đam thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da. Không chỉ có thế, lớp gel nguyên chất tự nhiên này còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sữa Chua Ba Vì nha đam với các hạt nha đam giòn dai, tươi ngon không chỉ mang đến cho bạn một hương vị hấp dẫn và khó quên, mà còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể năng lượng, chất đạm, hydrat cacbon,… giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho cả gia đình.

Quy cách đóng gói
Hộp 100 g (4 hộp/lốc), 48 hộp/ thùng

Đối tượng tiêu dùng
Sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình & trẻ em trên 1 tuổi

Cách bảo quản
Luôn bảo quản ở nhiệt độ 3 độ C – 6 độ C

Thông tin dinh dưỡng
Giá trị dinh dưỡng trung bình trong 100 g

Công dụng của sữa chua nha đam

Nha đam với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, không chỉ tốt cho sức khỏe, chúng còn giúp các bạn gái làm đẹp hiệu quả. Nha đam khi kết hơp với sữa chua lên men tăng gấp đôi hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp.

Sữa chua nha đam chứa hơn 19 Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E, Folic acid, Niacin, đa khoáng chất, các yếu tố vi lượng, chất hữu cơ góp phần cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể.

Sữa chua - nha đam tốt cho sức khỏe
Sữa chua nha đam giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, rất có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sữa chua kết hợp với nha đam nguyên chất càng làm tăng thêm vai trò của nhau:
+ Làm dịu vết bỏng, côn trùng cắn,...
+ Làm lành vết mụn nhọt, giúp săn da.
+ Chất Anthraquinon trong nha đam kết hợp cùng sữa chua giúp hỗ trợ điều trị bệnh sỏi niệu, tiểu đường.