Thông tin sản phẩm

 

  • Nguồn gốc: sản xuất tại Liên nhóm sản xuất rau hữu cơ Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Chứng nhận hữu cơ PGS Việt Nam, đảm bảo 5 không (Không vật liệu biến đổi gen, không phân bón hóa học, không sử dụng thuốc diệt cỏ, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học tổng hợp, không sử dụng chất kích thích sinh trưởng)

Cây rau đay là loài cây thuộc thân gỗ, nhỏ, mọc cao từ 1 – 2 mét tùy vào điều kiện đất trồng. Rau đay có 2 loại chính đó là rau đay xanh và rau đay đỏ có thân có màu đỏ nâu có các tên gọi khác như rau đay tía, rau đay quả dài.

Ngọn của rau đay nhớt khi dùng để nấu canh, thân và quả rau đay không thể ăn được vì già nên được dùng để làm thuốc dân gian chữa bệnh, chúng ta sẽ tìm hiểu ngay bên dưới.

Rau đay có 2 loại quả: quả dài có hình trụ chí 5 sống dọc hoặc quả tròn nhỏ bằng đầu ngón tay. Vào mùa thu hoa bắt đầu mọc ở các kẽ lá, đến mùa đông kết trái, tuy nhiên quá trình ra hoa có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết khí hậu mỗi vùng miền.

Thành phần dinh dưỡng của rau đay đã được các nhà nghiên cứu công bố chứa nhiều khoáng chất và vitamin cực kỳ quan trọng như canxi, sắt, vitamin, hàm lượng axit folic, olitorisid….

Canh Cua rau Đay

Cách Làm Món Canh Rau Đay Trắng Nấu Tôm của Rose Truong - Cookpad