THỊT GHẸ LOẠI 300G


  Ghẹ là một trong những loài hải sản có giá trị dinh dưỡng cao. Hàm lượng protein trong chúng cao gấp nhiều lần so với thịt heo hay cá. Hơn nữa, trong thịt ghẹ có chứa rất nhiều canxi, photpho sắt và các vitamin A, B1, B2, C,…Chưa hết, ghẹ biển còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axit béo omega 3, rất tốt cho tim, mạch của con người. Theo ước tính, trong 100 gram thịt ghẹ bóc sẵn có 15g chất đạm, 2,6g chất béo, vitamin A, canxi và các nguyên tố vi lượng. Ghẹ rất lành, người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể ăn được.

 Thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển cơ bắp.Lượng protein có trong thịt cua, ghẹ nhiều hơn so với các loại cá và thịt khác, do đó bạn có thể bổ sung cho cơ thể lượng protein cần thiết có trong thịt cua. Chúng giúp cơ bắp phát triển, giúp cho tóc, móng tay và làn da luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. 

  Thịt ghẹ được chia làm 3 phần được đóng riêng biệt . Đây chính là thông điệp mà nhà sản xuất nhấn muốn cho người tiêu dùng phân biệt và biết được đấy là ghẹ tươi bóc vỏ vì đối với loại giáp xác như ghẹ , tôm, bề bề nếu đã chết hoặc bị ươn thì không bao giờ bóc được rõ từng phần. Khách hoàng có thể yên tâm sử dụng vì Hải sản Phú Quốc khẳng định 100% thịt ghẹ Phú Quốc là thịt ghẹ tươi sống . Đặc biệt không bao giờ sử dụng ghẹ chết hay kém sản phẩm để làm cung cấp cho thị trường.


CÁC MÓN NGON TỪ GHẸ